Pages

Monday, September 30, 2013

Các câu hỏi chung về Điều kiện và Nộp đơn FAFSA

1 . Tôi có lẽ không đủ điều kiện để xin tai` trợ. Tôi nên nộp đơn xin trợ giúp không?
Vâng. Nhiều gia đình nhầm lẫn nghĩ rằng họ không đủ điều kiện để
xin trợ cấp điều này làm cho họ không nhận được hỗ trợ tài chính do họ đã không nộp đơn. Ngoài ra, có một vài nguồn viện trợ như vay vốn khi6ng trợ cấp Stafford và PLUS có sẵn không màng đến nhu cầu. Đơn Xin Trợ Cấp Liên Bang cho Sinh Viên(FAFSA) là miễn phí. Không có lý do chính đáng để không nộp đơn.
2 . Tôi cần phải được nhận vào một trường đại học cụ thể trước khi tôi nộp đơn xin trợ cấp tài chính?
Quý vị có thể nộp đơn xin trợ tài
cấp tài chính bất cứ lúc nào sau ngày 1 tháng giêng. Tuy nhiên, để thực sự nhận được tiền viện trợ bạn cần phải được nhận vào một trường đại học và đăng kí theo học tại đó.

3 . Tại sao tôi không thể nộp đơn xin hỗ trợ tài chính trước ngày 1 tháng giêng?
Quá trình phân tích nhu cầu trợ
cấp tài chính sử dụng thông tin thu nhập và thông tin về thuế của gia đình từ lần đóng thuế gần đây nhất ( năm cơ sở) để đánh giá bạn có đủ điều kiện để xin trợ cấp tài chính theo nhu cầu trong suốt năm học sắp tới (năm mà bạn được trợ cấp). Tính từ năm cơ sở kết thúc ngày 31 tháng 12, bạn không thể nộp đơn xin trợ tài cấp tài chính cho đến ngày 1 tháng 1. Khi đó, cha mẹ của bạn có thể nhận được lợi tức cuối năm hoặc tăng vốn từ việc bán cổ phiếu vào ngày 31 tháng 12. Nếu quý vị nộp đơn xin trợ cấp tài chính trước ngày 1 tháng 1, đơn xin sẽ bị từ chối.

4 . Tôi có phải nộp lại đơn xin trợ cấp tài chính mỗi năm?
Vâng. Văn phòng hỗ trợ tài chính yêu cầu bạn nộp đơn xin hỗ trợ tài chính
mỗi năm. Nếu tình hình tài chính của bạn thay đổi, bạn có thể nhận được nhiều hoặc ít trợ cấp hơn. Sau năm đầu tiên, bạn sẽ nhận được “Đơn Xin Gia Hạn" , trong đó có thông tin in sẵn từ Đơn Xin Miễn Phí Trợ Cấp Liên Bang cho Sinh Viên của năm trước. Lưu ý rằng điều kiện xin hỗ trợ tài chính của bạn có thể thay đổi đáng kể, đặc biệt là nếu bạn có một số thành viên trong gia đình theo học đại học. Gói gia hạn trợ cấp tài chính của bạn cũng phụ thuộc vào quá trình học tập của bạn có đạt yêu cầu không, chẳng hạn bạn phải đạt được số lượng các tín chỉ và điểm trung bình tối thiểu.

5 . Làm thế nào để xin được trợ cấp Pell Grant và các loại trợ cấp theo nhu cầu?
Nộp
đơn xin  trợ cấp FAFSA . Đề bày tỏ sự quan tâm đến việc làm sinh viên, sinh viên vay vốn và cha mẹ vay vốn, bạn nên đánh dấu vào các ô  thư thích hợp. Đánh dấu vào những ô đó không có nghĩa là bắt buộc bạn chấp nhận các loại trợ cấp đó. Bạn sẽ có cơ hội để chấp nhận hoặc từ chối từng phần gói viện trợ của bạn sau này. Nếu để trống các ô đó sẽ không làm tăng số lượng các khoản tài trợ mà bạn nhận được.

6 . Có phải bố mẹ tôi chịu trách nhiệm về các khoản vay giáo dục của tôi ?
Không. Tuy nhiên, phụ huynh sẽ chịu trách nhiệm về các khoản vay liên bang PLUS . Phụ huynh sẽ chỉ chịu trách nhiệm về các khoản vay giáo dục của bạn nếu họ cùng ký vào đơn vay tiền cho bạn. Nói chung, bạn – chính bạn phải tự chịu trách nhiệm trả các khoản vai giáo dục của bạn.

Bạn không cần
phải nhờ đến phụ huynh  cùng ký vào các khoản vay liên bang cho sinh viên, ngay cả khi bạn dưới 18 tuổi, bởi vì luật “bảo vệ trẻ vị thành niên” không được áp dụng vào các khoản vay liên bang cho sinh viên.( Luật bảo vệ vị thành niên cho rằng trẻ vị thành niên không có khả năng ký kết hợp đồng, và xem bất kỳ hợp đồng như thế là vô hiệu.  Có một ngoại lệ rõ ràng đối với nguyên tắc này trong Luật giáo dục đại học đối với khoản vay liên bang cho sinh viên). Tuy nhiên, người cho vay có thể yêu cầu một người đồng kí trên các khoản vay riêng cho sinh viên nếu lịch sử tín dụng của bạn không đầy đủ hoặc nếu bạn là vị thành niên. Trong thực tế, nhiều chương trình cho sinh viên vay vốn riêng là không có sẵn cho học sinh dưới 18 tuổi vì luật việc bảo vệ trẻ vị thành niên.

Nếu cha mẹ ( hoặc ông bà
của bạn) muốn giúp trả vốn vay, bạn có thể gửi báo cáo thanh toán của bạn đến địa chỉ của họ. Tương tự như vậy, nếu người cho vay của bạn hoặc dịch vụ cho vay vốn cung cấp một dịch vụ thanh toán điện tử, trong đó các khoản thanh toán hàng tháng sẽ được tự động trừ vào tài khoản ngân hàng, cha mẹ của bạn có thể đồng ý để có các khoản thanh toán khấu trừ vào tài khoản của họ . Nhưng cha mẹ của bạn không có nghĩa vụ hoàn trả vốn vay của bạn. Nếu họ quên thanh toán hóa đơn đúng thời hạn hoặc quyết định hủy bỏ thỏa thuận thanh toán điện tử, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm về các khoản thanh toán, chứ không phải họ.

7 . Tại sao sự đóng góp của gia đình được liệt kê trên
Báo cáo trợ cấp sinh viên (SAR)  khác với dự kiến của trường đại học?
Cách thức liên bang định mức Đóng Góp Dự Định của Gia Đình ​​ khác với cách thức mà nhiều trường đại học sử dụng. Đặc biệt, cách thức liên bang không xem xét giá trị căn nhà như một phần của tài sản.

8 . Nếu tôi xin nghỉ phép, có phải tôi phải bắt đầu hoàn trả vốn vay của mình?
Không ngay lập tức.
Vay vốn Stafford được trợ cấp cho gia hạn thêm 6 tháng và vay vốn Perkins gia hạn thêm 9 tháng trước khi sinh viên phải bắt đầu trả nợ. Khi bạn xin nghỉ phép bạn không cần phải hoàn trả vốn vay đến hết thời gian gia hạn trả nợ. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng hết thời gian này, khi bạn tốt nghiệp bạn sẽ phải bắt đầu hoàn trả vốn vay của mình ngay lập tức. Có thể yêu cầu thêm thời gian gia hạn, nhưng điều này phải được thực hiện trước khi thời gian gia hạn được sử dụng hết.

Nếu thời gian
gia hạn trả nợ của bạn đã hết ở giữa nghỉ phép, bạn sẽ phải bắt đầu thực hiện thanh toán các khoản vay sinh viên của bạn .

9 . Tôi đã nhận
được một học bổng bên ngoài. Tôi có nên báo cáo với văn phòng trợ cấp tài chính không?
Vâng. Nếu bạn nhận được bất kỳ loại hỗ trợ tài chính từ các nguồn
viện trợ của trường đại học hoặc chính phủ, bạn phải báo cáo học bổng mà bạn nhận được cho các văn phòng trợ giúp tài chính.

Thật không may, các trường đại học sẽ điều chỉnh gói hỗ trợ tài chính để
phù hợp. Tuy nhiên, học bổng bên ngoài sẽ có một số tác dụng có lợi. Tại một số trường đại học, học bổng bên ngoài được sử dụng để giảm mức tự lực. Ví dụ , tại MIT học bổng bên ngoài lần đầu tiên được áp dụng để giảm mức tự lực, và chỉ khi các học bổng vượt quá tự lực thì sẽ thay các thế tài trợcủa các tổ chức. Tại các trường đại học học bổng bên ngoài được sử dụng để thay thế các khoản vay thay vì các khoản tài trợ.

10 . Vay vốn GATE là gì, và tại sao trường đại học của tôi không tham gia?
Vay
vốn GATE là một chương trình cho vay vốn tư nhân phi lợi nhuận ( đảm bảo tiếp cận giáo dục ) thông qua các trường tham gia phối hợp với Bank of America và các National Collegiate Trust ( NCT) . Có kiểm tra tín dụng tối thiểu ( không cần điểm FICO hoặc yêu cầu người đồng kí ) và trường học có thể đề nghị bất cứ khoản tiền vay vốn mà họ muốn các học sinh của mình nhận được. Các mức lãi suất dao động từ LIBOR + 2,35 % đến LIBOR + 8,85 %, với lệ phí từ 0 % đến 9 % . Thời hạn cho vay là 13 đến 20 năm . Chương trình cho vay GATE đã bị đình chỉ hiệu lực ngày 15 tháng 6 năm 2008 .

Nếu chương trình này là rất tuyệt vời - không có giới hạn cho vay, không kiểm tra
tín dụng, lãi suất thấp - tại sao không thêm nhiều trường học tham gia? Có nhiều lý do tại sao một trường đại học  không muốn tham gia vào chương trình này:

Các trường học phải chia sẻ một số rủi ro. Kết quả là, chương trình sẽ hấp dẫn nhất cho các trường học tỷ lệ vỡ nợ thấp.

Không có hướng dẫn liên bang hoặc các quy định về chương trình cho vay này.

Các trường cao đẳng hệ hai năm không được làm hội viên.

Các trường đại học quan tâm đến tham gia chương trình cho vay
vốn GATE nên gọi số 1- 800-895 - GATE ( 4283 )

11 . Tôi có thể nhận được thông tin về trợ cấp tài chính liên ban cho sinh viên ở đâu?

Gọi Trung tâm Thông
tin về trợ cấp tài chính liên ban cho sinh viên ( FSAIC ) tại số 1- 800-4- FED -AID ( 1-800-433-3243 ) hoặc 1-800-730-8913 ( nếu người khiếm thính) và yêu cầu một bản sao miễn phí Hướng dẫn sinh viên : Hỗ trợ tài chính từ Bộ Giáo Dục Hoa Kỳ . Số điện thoại đường dây nóng miễn phí này được điều hành bởi Bộ Giáo Dục Hoa Kỳ và có thể trả lời các câu hỏi về chương trình trợ cấp liên bang và quốc gia cho sinh viên và cách nộp đơn. Bạn cũng có thể viết thư cho

Trung tâm Thông tin trợ
cấp liên bang cho sinh viên
PO Box 84
Washington, DC 20.044

12 . Thu nh
ập vừa học vừa làm có phải chịu thuế ?

Số tiền bạn kiếm được
từ vừa học vừa làm nói chung là đối tượng chịu đánh thuế thu nhập liên bang và tiểu bang, nhưng được miễn nộp thuế FICA (miễn là bạn đang theo học toàn thời gian và làm việc ít hơn một nửa thời gian).

Thu nhập
vừa học vừa làm trong năm công tác nên bao gồm cả thảy Tổng thu nhập làm cơ sở tính thuế thu nhập AGI và Giấy chấm công C ghi trong mẫu đơn FAFSA. Thu nhập vừa học vừa làm chỉ nên bao dồm Giấy chấm công C khi chúng đại diện cho trợ cấp tài chính cho sinh viên, kể từ khi câu trả lời cho câu hỏi này được sử dụng như một ngoại lệ  của thu nhập tính thuế. Các sinh viên cũng nên cẩn thận để báo cáo số lượng dựa trên năm công tác chứ không phải là năm học.

13 . Để một học sinh 17 tuổi ký một giấy nợ để vay vốn sinh viên có hợp pháp không, mặc dù sinh viên đó chưa đến tuổi thành niên ?

Thông thường, trẻ vị thành niên không
phải chịu trách nhiệm pháp lí về hợp đồng mà họ ký. Tuy nhiên, trong năm 1992, Luật Giáo dục Đại học đã được sửa đổi cho phép sinh viên hội đủ điều kiện để giấy nợ vay vốn sinh viên của mình, được xác định theo quy định IV.  Như vậy, các khoản vay vốn sinh viên đại diện cho một trong số ít những ngoại lệ đối với cái gọi là "bảo vệ trẻ vị thành niên" . Trích dẫn cụ thể là mục 484A ( b) (2 ) của Đạo Luật Giáo dục Đại học năm 1965 (20 USC 1091a ( b) (2 ) ) , và được áp dụng cho vai vốn Stafford, PLUS, và Consolidation. Nó không áp dụng cho vai vốn Perkins và vay vốn trực tiếp, mặc dù nó nêu rõ ràng ý định của Quốc hội.

Một số tiểu bang đã thông qua
điều luật tương tự để xem xét người chưa thành niên có thẩm quyền ký kết hợp đồng vay vốn giáo dục hay không. Điều này mở rộng bảo trợ tương tự đối với khoản vay tư nhân và khoản vay không thuộc liên bang. Tất cả các khoản vay giáo dục tư nhân đòi hỏi một người đồng kí khi học sinh dưới tuổi trưởng thành, chỉ để đảm bảo an toàn.

Các câu hỏi về Mẫu đơn miễn phí xin trợ cấp liên bang dành cho học sinh (FAFSA).

1 . Tôi có thể nhận được một bản sao của
mẫu đơn FAFSA ở đâu?
Bạn có thể yêu cầu nhân viên tư vấn hướng dẫn của bạn
cung cấp cho bạn một bản sao. Bạn cũng có thể nhận được mẫu đơn FAFSA từ văn phòng hỗ trợ tài chính tại một trường đại học địa phương, thư viện công cộng địa phương của bạn, hoặc gọi 1 -800-4 - FED -AID . Phiên bản trực tuyến của mẫu có sẵn tại http://www.fafsa.ed.gov.

2 . Có phải các bản sao của mẫu đơn FAFSA đều được chấp nhận?
Không. Chỉ có mẫu đơn FAFSA gốc được sản xuất bởi Bộ Giáo Dục Hoa Kỳ được chấp nhận. Bản sao, bản mô phỏng, fax và các phiên bản điện tử đều không được chấp nhận. ( Xem DCL GEN -95 -21.)

3 . Mẫu đơn FAFSA nên được gửi sớm như thế nào ngay sau ngày 1 tháng 1? Hay tốt hơn đợi đến khi các mẫu đơn thuế thu nhập đã được hoàn tất?

Gửi mẫu đơn này càng sớm càng tốt sau ngày1 tháng Giêng. Đừng đợi đến khi các loại thuế của bạn hoàn tất. Mặc dù tốt hơn bạn nên hoàn tất các loại thuế sớm, bạn cũng có thể ước tính thu nhập của mình, miễn là chúng không quá chênh lệch so với thực tế. Bạn sẽ có cơ hội sửa những sai sót sau đó. Nếu bạn đợi quá lâu, bạn có thể bỏ lỡ thời hạn cuối cùng của gói trợ cấp bang. Hầu hết các tiểu bang yêu cầu nộp đơn FAFSA trước ngày 1 tháng 3, và một số bang thậm chí yêu cầu nộp đơn ngay từ đầu hoặc giữa tháng hai.

4 . Tôi gửi đã gửi đơn xin FAFSA của tôi được hơn bốn tuần nhưng đã không nhận được bất cứ tin gì. Tôi nên làm gì ?

Nếu bạn không nhận được
tin từ Báo cáo viện trợ sinh viên (SAR), hãy gọi Trung tâm Thông tin trợ cấp liên bang cho sinh viên. Trung tâm Thông tin gọi số 1- 800-4- FED -AID ( miễn phí) hoặc 1-319-337-5665 . Bạn phải cung cấp cho họ với số An Sinh Xã Hội và ngày sinh để xác minh.

Bạn cũng có thể viết thư
đến địa chỉ

Federal Student Aid Programs
PO Box 4038
Washington, DC 52243-4038
để tìm hiểu xem
đơn xin FAFSA của bạn đã được xử lý hoặc yêu cầu một bản sao Báo cáo viện trợ sinh viên ( SAR) của bạn .

5 . Tôi sinh ngày 1 tháng 1, khi tôi được 24 tuổi. Tôi có thể trả lời cho câu hỏi " Bạn có sinh trước ngày 1 tháng 1, ... " trong mẫu đơn FAFSA để đủ điều kiện của một sinh viên độc lập?

Câu trả lời chính thức là không. Nếu bạn đánh Có, Báo cáo trợ cấp sinh viên (SAR) của bạn sẽ được đánh dấu để xác minh. Tuy nhiên, hầu hết các quản trị viên trợ cấp tài chính sẽ  đánh giá chuyên nghiệp để  gạt một bên các quyết định phụ thuộc mặc định cho sinh viên sinh ngày1 tháng 1 cũng chứng minh họ độc lập tài chính.

6 . Những từ viết tắt trên Báo cáo trợ cấp sinh viên (SAR) có nghĩa là gì?

Các từ viết tắt dưới cùng của
Báo cáo hỗ trợ sinh viên (SAR) đại diện cho kết quả trung gian trong việc phân tích nhu cầu. Để hiểu đầy đủ ý nghĩa của chúng, bạn sẽ cần phải làm quen với các phương pháp phân tích nhu cầu liên bang, chẳng hạn được sử dụng bởi EFC Estimator. Ý nghĩa của các từ viết tắt như sau:

EFC
Đóng Góp Dự Định của Gia Đình
TI Tổng thu nhập
ATI Trợ cấp trên tổng thu nhập
STX Trợ cấp chính phủ và các khoản trợ cấp thuế khác
EA Trợ cấp việc làm
IPA Trợ cấp bảo trợ thu nhập
CAI Đóng góp từ thu nhập có sẵn (Sinh viên độc lập)
DNW Tài sản thuế chấp linh hoạt
APA Tiền tiết kiện cho giáo dục và Trợ cấp bảo trợ tài sản
PCA Đóng góp của cha mẹ dựa trên tài sản
AAI Thu nhập sẵn có sau khấu trừ
TPC Tổng đóng góp của cha mẹ
TSC Tổng đóng góp của sinh viên
PC Đóng góp của cha mẹ
SIC Đóng góp của sinh viên tự do
SCA Assets Đóng góp dựa trên tài sản của sinh viên phụ thuộc
Nếu dấu
hoa thị xuất hiện bên cạnh số tiềnđóng góp dự định của gia đình (EFC), thì sinh viên đó đã được lựa chọn để xác minh. Theo sau Dấu hoa thị là một mã giải thích lý do tại sao sinh viên đó đã được lựa chọn để xác minh. Kí tự giải thích lý do được lựa chọn, và con số chỉ ra sự ưu tiên, với mã số 1 ưu tiên cao nhất và mã số 25 ưu tiên thấp nhất (mặc dù còn những mã số cao hơn).
Để biết thêm chi tiết về SAR
s và ISIRs, xin vui lòng xem Hướng dẫn SAR và ISIRs 1997-98
Học tại gia và trợ cấp tài chính

7 . Tôi đủ điều kiện để làm Kiểm tra nhu cầu đơn giản. Tôi có nên điền vào Phần G không?
Vâng. Một số tiểu bang và hầu hết các trường cao đẳng tư nhân đòi hỏi các thông tin tài sản trong Phần G để tính toán
các học bổng trợ cấp tài chính của chính họ.  Thông tin này sẽ không ảnh hưởng đến trợ cấp tài chính liên bang của bạn (Phương pháp phân tích nhu cấu liên bang sẽ lược bỏ thông tin này nếu bạn đủ điều kiện để làm Kiểm tra nhu cầu đơn giản). Thậm chí nếu không có trường nào yêu cầu thông tin, bạn nên điền vào chỉ để đề phòng trường hợp cần thiết.

Học tại gia và trợ cấp tài chính

1 .Có bất kỳ chương trình cung cấp trợ cấp tài chính cho sinh viên học ở nhà?

Sinh viên học tại nhà có đủ điều kiện để nhận trợ cấp liên bang cho sinh viên học đại học nếu họ đã " hoàn thành trung học trong một môi trường giáo dục gia đình được coi là  trường học tại gia hay trường học tư nhân theo pháp luật của Nhà nước" (Mục 484 (d) ( 3) của Luật Giáo Dục năm 1965). Sinh viên học tại nhà không bị yêu cầu làm kiểm tra GED hoặc làm kiểm tra hưởng trợ cấp theo năng lực kể từ khi sửa đổi giáo dục đại học năm 1998. Học sinh bỏ học phải có một làm kiểm tra GED hoặc một bài kiểm tra hưởng trợ cấp theo năng lực, nhưng những sinh viên đã hoàn thành chương trình giáo dục trung học tại nhà đáp ứng các yêu cầu luật pháp của bang thì không cần phải làm kiểm tra. Để biết thêm thông tin, xem Yêu cầu liên bang cho học sinh học tại nhà tìm kiếm tuyển sinh Cao đẳng và trợ cấp tài chính, Hội Bảo Trợ Pháp Lý Đào Tạo Tại Gia ( HSLDA ), tháng 5 năm 2003 .
Nhiều học bổng tư nhân dành cho sinh viên học ở nhà. Một số học bổng , tuy nhiên , đòi hỏi phải có bằng tốt nghiệp trung học hoặc GED . Nếu một học bổng đòi hỏi một bằng tốt nghiệp trung học hoặc bằng tương đương với tú tài (GED), yêu cầu thông tin chi tiết hoặc biệt lệ trước khi nộp đơn. Nếu bạn gặp phải sự phản đối, bạn có thể nêu ra người chiến thắng của cuộc thi Siemens Westinghouse  Toán, Khoa học và Công nghệ dành được học bổng $ 100.000 năm 2005, là một sinh viên học tại nhà chỉ mới16 tuổi.

Ly dị và
trợ cấp tài chính

Toàn bộ một mục trong Trợ cấp tài chính được dành cho chủ đề ly hôn và trợ cấp tài chính. Mục này thảo luận về phụ huynh nào sẽ chịu trách nhiệm hoàn tất mẫu đơn FAFSA, cha hoặc mẹ không được tòa giao nuôi con có nghĩa vụ chi trả tiền đại học, các thõa thuận bảo trợ đại học, nghĩa vụ của cha mẹ kế, và khả năng của cha mẹ không được tòa giao nuôi con tận dụng những trợ cấp thuế khác nhau cho giáo dục.

Bankruptcy and Financial Aid - Phá sản và trợ cấp tài chính
Toàn bộ một phần của Trợ cấp được dành cho chủ đề của phá sản và trợ cấp tài chính . Nó thảo luận về việc cho sinh viên vay vốn có thể bị từ chối bởi phá sản, cũng như tác động của phá sản lên khả năng nhận trợ cấp sinh viên .

Tính nhầmnhững câu hỏi bất thường

1 . Tôi đã nghe nói về học bổng cho sinh viên thuận tay trái. Bạn có thể cho tôi biết thêm thông tin về nó ?
Câu hỏi này
 được nêu lên thường xuyên, bởi vì báo chí phổ biến và các công việc kèm theo điều kiện học bổng muốn sử dụng nó như một ví dụ về học bổng khác thường .
Học bổng cho sinh viên thuận tay trái là học bổng Frederick và Mary F. Beckley lên đến $ 1,000. Học bổng này được trao cho các sinh viên thuận tay trái sẽ
theo học Cao đẳng Juniata. Học bổng này không dành cho các học sinh không theo học tại Cao đẳng Juniata. Để biết thêm thông tin, liên hệ với Văn phòng Kế hoạch tài chính sinh viên, Trường Cao đẳng Juniata, 1700 Moore Street , Huntington , PA 16652 .
Để tìm học bổng khác dành cho sinh viên với
sở thích hoặc khả năng riêng, xem phần trợ cấp dựa trên tiểu sử. FinAid cũng có một trang dành riêng cho các học bổng như vậy.
2 .
Các trường đại học nào đã cắt giảm mức học phí của họ thay vì tăng chúng?
Một số ít các trường học đã thi cắt giảm tỷ lệ học phí
trước đây, ổn định học phí tạm thời , hoặc mức học phí theo cấp độ ( mức học phí như nhau cho cả bốn năm). Một danh sách các trường cao đẳng có thể được tìm thấy trong mục  cắt giảm tỷ lệ học phí, ổn định học phí và học phí theo cấp độ trong FinAid.
3 . Các trường đại học nào đã cam kết miễn học phí hoặc không có các khoản vay trong gói trợ cấp cho các sinh viên có thu nhập thấp ?

Một số ít các trường học đã xây dựng các chính sách đảm bảo rằng sinh viên có thu nhập thấp không có các khoản vay trong gói trợ
cấp tài chính của họ. Để biết thêm thông tin xin vui lòng xem mục Không có khoản vay cho sinh viên có thu nhập thấp và miễn học phí.

4 . Hỗ trợ tài chính dành cho người nước ngoài bất hợp pháp và sinh viên không có giấy tờ ?
Xem hỗ trợ tài chính và học bổng dành cho sinh viên không có giấy tờ .

5 . Tại sao mẫu đơn FAFSA không bao gồm dòng 58 của mẫu đơn IRS 1040 (thuế lao động tự động) với các loại thuế được thanh toán?
Dòng 27 của mẫu đơn IRS 1040 trừ đi một nửa thuế lao động tự động từ AGI, tương ứng với phần vốn góp của doanh nghiệp trong thuế FICA . Những người lao động đóng thuế FICA được tính tự động theo công thức phân tích nhu cầu dựa trên thu nhập từ công việc. Nếu bạn bao gồm dòng 58 trong tổng số các khoản thuế được thanh toán, trái với các hướng dẫn FAFSA , bạn được gấp đôi các loại thuế lao động tự động.


No comments:

Post a Comment